[Sự thật] Dương Lực Đan có tốt không, có lừa đảo không, Giá bao nhiêu?

0
2658
Dương Lực Đan
Dương Lực Đan

Hiện nay tỉ lệ nam giới về các vấn đề như suy giảm sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương đang ngày càng gia tăng và không có dấu hiệu dừng lại. Trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều các dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã và cơ chế tác dụng đem lại tác dụng rất tốt giúp hỗ trợ cải thiện triệt để tình trạng bệnh lý, một trong những sản phẩm ưu việt nhất hiện nay là Dương Lực Đan. Trong bài viết này, Caodangvtc.edu xin gửi tới quá bạn đọc những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm.

Dương Lực Đan là gì?

Dương Lực Đan giúp hỗ trợ điều trị suy giảm sinh lý ở nam giới, sản phẩm ra mắt thị trường từ năm 2008 và là kết quả nghiên cứu của hơn 10 PGS, TS, BS chuyên khoa nam học. Sản phẩm được phát triển trên nền tảng là bài thuốc bí truyền của nhà thuốc và được áp dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiết trong sản xuất.

Hình ảnh hộp Dương Lực Đan
Hình ảnh hộp Dương Lực Đan

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi nhà thuốc đông y vạn xuân đường , là nhà thuốc đã có hơn 600 năm hoạt động trong lĩnh vực đông y.

Thành phần của các vị thuốc trong sản phẩm đều 100 % nguồn gốc thiên nhiên và có sử dụng rất nhiều dược liệu quý hiếm bao gồm: Đông trùng hạ thảo, bá bệnh, tỏa hương, dâm dương hoắc, thục địa và các tá dược khác có hàm lượng vừa đủ.

Dạng bào chế: Viên nén đóng lọ nhựa, 60 viên/lọ.

Tác dụng của các thành phần trong Dương Lực Đan?

Đông trùng hạ thảo là một loại nấm mọc nhiều ở vùng tây tạng, mùa hè chúng sống như một loài nấm, mùa đông sống như một loài côn trùng. Trong thành phần của đông trùng hạ thảo có rất nhiều các chất dinh dưỡng như các vitamin, nguyên tố vi lượng và rất nhiều các chất bổ dưỡng khác. Đây là một vị thuốc được sử dụng rất nhiều trong hỗ trợ điều trị suy giảm sinh lý nam giới, tăng cường ham muốn và duy trì sinh lực cho phái mạnh.

Dâm dương hoắc có tên khoa học là epimedum sagittarius, cây mọc nhiều ở vùng đồi núi Việt Nam và Trung Quốc. Trong thành phần có nhiều các các alcaloid, flavonoid giúp tăng cường sinh lý cho nam giới, điều hòa quá trình sản xuất hormon sinh dục và tăng cường lưu thông máu và đặc biệt là vùng sinh dục.

Bá bệnh cung cấp các hormon sinh dục ngoại sinh cho cơ thể, đặc biệt những người bị suy giảm sản xuất hormon sinh dục nam khi bước vào thời kỳ mãn dục.

Tỏa hương giúp Cải thiện chất lượng tinh dịch, hỗ trợ ngăn ngừa xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương.

Dương Lực Đan bào chế từ các thảo dược
Dương Lực Đan bào chế từ các thảo dược

Thục địa có công dụng bổ khí bổ huyết cho nam giới, ôn thận tráng dương. Khắc phục các vấn đề liên quan đến tinh trùng như tinh dịch loãng, chất lượng tinh trùng yếu, đau nhức mình mẩy.

Công dụng của Dương Lực Đan

Dương Lực Đan có một số công dụng sau:

  • Tăng cường ham muốn cho nam giới.
  • Cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Điều hòa quá trình sản xuất hormon và tăng cường quá trình sản xuất hormon ở người bị suy giảm sinh lý.
  • Cải thiện chất lượng cương cứng cho dương vật do làm tăng cường lưu thông máu ở vùng cậu nhỏ, tặng sự ứ huyết tại dương vật.

Đối tượng sử dụng

Một số đối tượng được chỉ định sử dụng sản phẩm Dương Lực Đan là:

  • Nam giới suy giảm sinh lý.
  • Nam giới rối loạn cương dương, gặp các vấn đề về chất lượng tinh trùng kém, liệt dương, xuất tinh sớm.
  • Nam giới suy giảm chức năng thận kèm theo các vấn đề như đau lưng mỏi gối, đau nhức mình mẩy.

Cách sử dụng Dương Lực Đan

Cách dùng: Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 4 viên, lưu ý nên dùng trước các bữa ăn chính như bữa sáng, tối hoặc trưa.

Liều dùng : Sử dụng 8 viên mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất , người dùng cũng nên dùng sản phẩm trong thời gian dài để thấy được tác dụng tuyệt vời của sản phẩm.

Review từ chuyên gia và người dùng về Dương Lực Đan

Phản hồi từ khách hàng:

Anh Bùi Huy Hải, 45 tuổi quê Bắc Giang cho biết: Dương Lực Đan là sản phẩm rất tốt, cải thiện rất tốt tình trạng suy giảm sinh lý và rối loạn cương dương, sản xuất bởi công ty có thương hiệu đã được khẳng định nên tôi hoàn toàn yên tâm khi bắt đầu sử dụng. Sau 2 tháng sử dụng tôi thấy tình trạng bệnh được cải thiện rất nhiều nên chắc chắn tôi vẫn sẽ tin dùng sản phẩm.

Anh Phạm Đức Thông 39 tuổi quê Ninh Bình cho hay: Tác dụng của dương lục rất tốt và vô cùng tuyệt vời, không gây nhiều tác dụng phụ, thành phần có nguồn gốc thiên nhiên nên tôi rất yên tâm khi sử dụng.

Phản hồi từ chuyên gia:

Bác sĩ Nguyễn Hữu Lực cho răng đây là thành quả lao động miệt mài của các nhà khoa học và được ứng dụng vào sản xuất trên dây truyền được kiểm soát chặt chẽ nên mang lại sự an tâm rất cao cho người dùng.

Sản phẩm được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm từ cục an toàn vệ sinh thực phẩm của bộ y tế cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Dương Lực Đan giúp cải thiện sinh lý cho nam giới
Dương Lực Đan giúp cải thiện sinh lý cho nam giới

Tác dụng phụ của Dương Lực Đan

Sản phẩm được bào chế từ các thành phần có nguồn gốc dược liệu dựa trên quy trình được kiểm soát gắt gao nên hầu như không thể gây ra các tác dụng không mong muốn trong cả ngắn hạn và dài hạn.

Lưu ý khi sử dụng Dương Lực Đan

  • Đây là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế các thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng của sản phẩm còn phụ thuộc vào yếu tố cơ đại của người dùng , hầu hết thì nếu dùng trong một khoảng thời gian nhất định bạn sẽ nhận thấy tác dụng sản phẩm mang lại tuy nhiên có một số trường hợp vì yếu tố tương thích với người dùng nên sản phẩm không có tác dụng như mong muốn.
  • Các đối tượng lưu ý là người mắc các bệnh như tim mạch, chuyển hóa như tiểu đường hoặc người đang sử dụng một thuốc nào đó để điều trị bệnh, trong trường hợp này bạn cần có sự tham vấn của bác sĩ hoặc dược sĩ kê đơn.
  • Khi sử dụng thuốc, tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của sản phẩm, không tự ý sử dụng sản phẩm hoặc làm dụng sử dụng sản phẩm.
  • Khi mua sản phẩm bạn nên đọc kỹ các thông tin như NSX, HSD, đơn vị sản xuất và công ty phân phối để nhận dạng đúng mẫu mã của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả hoặc hàng kém phẩm chất.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em, tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, nếu gặp phải bất kì các tác dụng phụ nào nên tìm đến các chuyên gia y tế để nhận được sự tư vấn cũng như xử trí kịp thời.
  • Các đối tượng mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc nên thận trọng trước khi sử dụng.

Dương Lực Đan giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường Dương Lực Đan có giá khoảng 55.000 VNĐ khi bạn mua 1 hộp, đặc biệt khi bạn mua 2 hộp bạn sẽ nhận được chương trình khuyến mãi combo mua 2 hộp giá chỉ còn 980 000 vnđ/hộp, giúp bạn tiết kiệm 120.000 vnđ.

Dương Lực Đan có thể mua ở đâu tại Hà Nội, TPHCM?

Hiện nay Dương Lực Đan đã có mặt tại hầu khắp các nhà thuốc và các quầy thuốc trên khắp cả nước nên bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm trực tiếp tại các nhà thuốc.

Ngoài ra để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng bạn nên mua thuốc trực tiếp tại các nhà thuốc hoặc trực tiếp từ nhà sản xuất để tránh mua phải những sản phẩm giả kém chất lượng gây tiền mất tật mang nhé.

Tham khảo:

Viên uống Maka Sixteen Nhật Bản có tốt không, Cách sử dụng

Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson Kyoto có tốt không, Giá bán

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây