[Review] Viên uống Maka Sixteen Nhật Bản có tốt không, Cách sử dụng

0
2425
Viên uống Maka Sixteen
Viên uống Maka Sixteen

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới. Một trong những sản phẩm được đánh giá là có hiệu lực mạnh và an toàn là sản phẩm Viên uống Maca Sixteen, một lựa chọn rất hợp lý cho nam giới trong việc tự điều trị bệnh tại nhà. Trong bài viết này Caodangvtc.edu xin cung cấp tới quá bạn đọc những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm:

Maka sixteen là gì?

Viên uống Maka Sixteen có thành phần được chiết xuất từ cây maca bổ sung thêm các thành phần chiết xuất từ hàu biển, sừng tuần lộc, ba ba, hải cẩu, tinh hoàn ngựa… giúp bổ thận tráng dương, duy trì ham muốn và sự cương cứng của dương vật nâng cao khả năng giường chiếu của đàn ông một cách rõ rệt.

Hình ảnh hộp Viên uống Maka Sixteen
Hình ảnh hộp Viên uống Maka Sixteen

Đối với cánh mày râu, chuyện phòng the và các vấn đề liên quan đến sinh lý là một đề tài rất khó nói và hầu hết đàn ông đều trải qua những rối loạn về sinh lý , một số người cảm thấy ngại ngùng rất ít khi chia sẻ về vấn đề mình đang mắc phải và để tình trạng bệnh của mình tiến triển ngày một nặng hơn, số khác lại chủ động mua thuốc để điều trị tại nhà.

Thành phần: Thành phần chính của sản phẩm là tinh chất cây maca được chiết xuất từ cây maca và các thành phần phụ khác được phối hợp vào với tỉ lệ ít hơn  như: Thịt ba ba, hải cẩu , tinh hoàn ngựa, sừng tuần lộc, hàu biển, đông trùng hạ thảo, L-Arginin, Vitamin B6, acid folic.

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty MDC có trụ sở tại nhật bản, đã được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Quy cách đóng gói: Viên nén, đựng lọ nhựa, 200 viên/hộp.

Tác dụng của các thành phần trong Viên uống Maka Sixteen

Thành phần hoạt chất chính trong sản phẩm là hạt maca, đây là loại cây được trồng nhiều ở Nam mỹ, chủ yếu ở peru, hạt có giá trị dinh dưỡng rất cao được dùng làm thực phẩm. Trong thành phần cây maca có rất nhiều acid amin thiết yếu như lysin, arginin…Lượng hoạt chất trong tinh chất maca  gấp 20 lần so với hạt cây trong tự nhiên.Hạt cây maca có tác dụng ôn thận, tráng dương, tăng cường sinh lực.

Các vitamin B6, C, acid folic là những chất dinh dưỡng thiết yếu cho các hoạt động của cơ thể, hỗ trợ và cải thiện sinh lực cho nam giới.

Ngoài ra, trong thành phần của viên uống còn có các dược liệu vô cùng quý khác như sừng tuần lộc, tinh hoàn ngựa, thịt ba ba, hải cẩu hoàn, đông trùng hạ thảo, bột hàu biển đây là những vị thuốc được sử dụng lâu đời nhằm mục đích nâng cao sinh lực cho nam giới, giúp bổ thận dương, trừ phong thấp, bổ khí huyết, điều hòa quá trình sản xuất hormon sinh dục được sử dụng để điều trị các chứng đau lưng mỏi gối liệt dương, di tinh, yếu sinh lý.

Công dụng của Maka sixteen

Viên uống Maka Sixteen có một số công dụng sau:

  • Tăng cường chức năng thận, kích hoạt các chức năng thận bị suy giảm, tăng cường nuôi dưỡng thận.
  • Tăng cường ham muốn tình dục, giảm mệt mỏi sau khi quan hệ.
  • Phục hồi chức năng sinh lý bị suy giảm ở nam giới.
  • Hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt.
  • Điều hòa quá trình sản xuất hormon sinh dục ở nam giới giúp cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài thời gian cho cuộc yêu giúp cuộc sống vợ chồng trở nên viên mãn.
Hình ảnh lọ Viên uống Maka Sixteen
Hình ảnh lọ Viên uống Maka Sixteen

Đối tượng sử dụng

Một số đối tượng được chỉ định sử dụng của sản phẩm là:

  • Nam giới đang bước vào độ tuổi mãn dục.
  • Nam giới bị mắc các chứng rối loạn sinh lý, rối loạn cương dương.
  • Nam giới chức năng thận bị suy giảm dẫn đến các chứng đau lưng, mỏi gối, xuất tinh sớm, tiểu đêm nhiều.

Theo một số nghiên cứu sản phẩm có khả năng tăng đáng kể khả năng thụ thai cho nam giới vì trong thành phần sản phẩm chứa rất nhiều kẽm là nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự sản xuất và hoạt động ổn định của tinh trùng.

Cách sử dụng Viên uống Maka Sixteen

Cách dùng: 2-3 viên/lần, uống sau các bữa ăn.

Ngoài việc kết hợp việc sử dụng sản phẩm , bạn nên chọn cho mình chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý cũng như hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích.

Bạn nên sử dụng sản phẩm trong thời gian dài để thấy được hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Liều dùng: Uống 10 viên/ngày.

Review từ chuyên gia và người dùng về Viên uống Maka Sixteen

Phản hồi từ khách hàng:

Anh Trần Việt Anh 39 tuổi quê Hưng Yên cho hay: Đây là sản phẩm rất tốt, sản xuất bởi công ty có thương hiệu đã được khẳng định nên tôi hoàn toàn yên tâm khi bắt đầu sử dụng. Sau 2 tháng sử dụng tôi thấy tình trạng bệnh được cải thiện rất nhiều, không còn chứng đau lưng mỏi gối , ham muốn của tôi tăng đáng kể, thời gian quan hệ tăng rất nhiều nên chắc chắn tôi vẫn sẽ tin dùng sản phẩm .

Anh Lê Tuấn Tú, 40 tuổi quê Bắc Ninh cho biết: Tác dụng của sản phẩm rất tốt, không gây nhiều tác dụng phụ, thành phần có nguồn gốc thiên nhiên nên tôi rất yên tâm khi sử dụng

Phản hồi từ chuyên gia:

Sản phẩm được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm từ cục an toàn vệ sinh thực phẩm của bộ y tế cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Viên uống Maka Sixteen - cải thiện tình trạng yếu sinh lý cho nam giới
Viên uống Maka Sixteen – cải thiện tình trạng yếu sinh lý cho nam giới

Tác dụng phụ của Viên uống Maka Sixteen

Sản phẩm được bào chế từ các thành phần có nguồn gốc dược liệu dựa trên quy trình được kiểm soát gắt gao nên hầu như không thể gây ra các tác dụng không mong muốn trong cả ngắn hạn và dài hạn, nếu gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào bạn nên tham vấn với người kê đơn hoặc dược sĩ tại nơi bạn muốn hàng để xử trí kịp thời.

Lưu ý khi sử dụng Viên uống Maka Sixteen

Các đối tượng lưu ý khi sử dụng:

  • Người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của dược liệu thì không nên sử dụng sản phẩm hoặc phải tham vấn trực tiếp với bác sĩ hoặc dược sĩ kê đơn trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Người già, người đang sử dụng một số thuốc điều trị bệnh nên cẩn trọng khi sử dụng sản phẩm, đặc biệt tránh xảy ra tương tác thuốc khi sử dụng dược liệu cùng với một thuốc khác nào đó gây ra hậu quả không mong muốn.

Bảo quản sản phẩm:

  • Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát,nhiệt độ dưới 30 độ và tránh ánh sáng chiếu trực tiếp hoặc những nơi ẩm mốc, có mối mọt.
  • Khi chưa dùng hết nên bảo quản cẩn thận để tránh gây hư hỏng sản phẩm khi sử dụng.
  • Để xa tầm tay trẻ em, nên để nơi kín đáo hoặc nơi trẻ nhỏ không tiếp cận được.

Cách sử dụng và liều dùng:

  • Tuân thủ chặt chẽ theo chỉ định của người kê đơn hoặc theo hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.
  • Không nên tự ý sử dụng hoặc lạm dụng sử dụng sản phẩm.
  • Khi sử dụng cùng một thuốc nào khác nên có sự tham vấn trực tiếp với bác sĩ để tránh gây ra các tác dụng không mong muốn tiềm tàng.
  • Khi mua sản phẩm: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm giả làm nhái vì vậy khi mua bạn nên kiểm tra rõ thông tin xuất xứ của sản phẩm để tránh tiền mất tật mang hoặc mua nhầm phải sản phẩm.

Viên uống Maka Sixteen giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường Viên uống Maka Sixteen có giá khoảng 639.000 VNĐ/lọ. Mức giá trên chỉ để tham khảo vì từng nhà thuốc giá có thể chênh lệch.

Viên uống Maka Sixteen có thể mua ở đâu?

Hiện nay Viên uống Maka Sixteen đã có mặt tại hầu khắp các nhà thuốc và các quầy thuốc trên khắp cả nước nên bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm trực tiếp tại các nhà thuốc.

Để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng bạn nên mua thuốc trực tiếp tại các nhà thuốc hoặc trực tiếp từ nhà sản xuất để tránh mua phải những sản phẩm giả kém chất lượng gây tiền mất tật mang nhé.

Xem thêm:

Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson Kyoto có tốt không, Giá bán

Forever Multi – Maca có tốt không, Liều dùng, Giá bao nhiêu?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây