Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson Kyoto có tốt không, Giá bán

0
2056
Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson
Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson

Tình dục vấn đề tưởng nhỏ nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình, đã có không ít cặp đôi phải ngậm ngùi chia tay vì sự không hòa hợp về vấn đề tình dục. Để khắc phục tình trạng suy giảm chất lượng tình dục, nam giới thường tìm đến sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ hàu để cải thiện sinh lý, giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn. Và một trong những sản phẩm điển hình trong dòng những sản phẩm có thành phần từ hàu đó là Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson của Mỹ. Trong bài viết này Caodangvtc.edu xin cung cấp tới quý bạn đọc những thông tin cụ thể và chi tiết nhất về sản phẩm

Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson Mỹ là gì?

Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson của Mỹ là sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới và được đánh giá là an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty swanson của Mỹ, lấy nguyên liệu từ hàu ở Nhật bản để sản xuất. Được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Hình ảnh lọ Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson
Hình ảnh lọ Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson

Thành phần của sản phẩm gồm:

  • Hoạt chất là tinh chất hàu nhật bản có hàm lượng là 500 mg
  • Các tá dược là Maltodextrin, gelatin, cellulose vi tinh thể, magnesium stearate với lượng vừa đủ

Dạng bào chế và đóng gói của sản phẩm: Viên nang đóng lọ nhựa.

Tác dụng của các thành phần trong Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson Mỹ?

Hàu có chứa nhiều protein, kẽm, canxi, taurine , photpho, các vitamin và rất nhiều các nguyên tố vi lượng khác. Đây là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện hệ miễn dịch. Hàu được biết tới là một vị thuốc  giúp hỗ trợ và tương cường sức khỏe tình dục cho nam giới, cải thiện các vấn đề như rối loạn cương dương, chất lượng tinh trùng yếu cũng như giúp nam giới duy trì sinh lý khỏe mạnh.

Công dụng của Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson Mỹ

Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson có một số công dụng sau:

  • Kìm hãm quá trình mãn dục xảy ra ở nam giới.
  • Tăng cường cả chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp tinh trùng ổn định hơn dưới các tác động bất lợi như gốc tự do, chất độc trong cơ thể.
  • Phòng ngừa các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt.
  • Điều hòa quá trình sinh sản testosterone nội sinh giúp hỗ trợ điều trị các chứng suy giảm sinh lý ở nam giới, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Hỗ trợ bổ sung kẽm, vitamin và các nguyên tố khoáng cho cơ thể.
  • Giải độc gan, điều hòa chức năng gan.
  • Hỗ trợ và làm tăng khả năng thụ thai cho nam giới.

Đối tượng sử dụng

  • Nam giới rối loạn sinh lý.
  • Nam giới rối loạn cương dương.
  • Nam giới đang bước vào thời kỹ mãn dục.
  • Nam giới suy giảm sinh lý, mắc các chứng xuất tinh sớm.
  • Nam giới cơ thể mệt mỏi, suy nhược do gặp nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống.
Oyster Extract Swanson xuất xứ từ Nhật
Oyster Extract Swanson có nguyên liệu từ Nhật Bản

Cách sử dụng Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson Mỹ:

Cách dùng: Uống 1 viên/ngày, thời điểm uống tùy í nên uống sau ăn khoảng 30 phút, nên uống vào sau khi ăn sáng.

Người dùng nên dùng sản phẩm trong thời gian dài để thấy được hiệu quả của sản phẩm đem lại.

Tất nhiên để tối ưu hóa tác dụng của sản phẩm bạn cần kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng như chế độ tập luyện thể thao phù hợp và tuyệt đối không nên sử dụng sản phẩm cùng bia rượu và các chất kích thích khác.

Liều dùng: Uống 1 viên/ngày. Liệu trình sử dụng kéo dài từ 2 đến 3 tháng để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Review của người dùng về Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson Mỹ

Phản hồi từ khách hàng :

Anh Nguyễn Phan Tuấn 50 tuổi quê ở Hưng Yên cho biết: Đây là sản phẩm rất tốt, sản xuất bởi công ty swanson ở Mỹ có thương hiệu đã được khẳng định nên tôi hoàn toàn yên tâm khi bắt đầu sử dụng. Sau 2 tháng sử dụng tôi thấy tình trạng bệnh được cải thiện rất nhiều nên chắc chắn tôi vẫn sẽ tin dùng sản phẩm , hạnh phúc của gia đình ngày càng được củng cố, vợ tôi tỏ ra rất hài lòng và cũng khuyến khích tôi sử dụng sản phẩm.

Anh Lê Viết Hoàng 47 tuổi quê Bắc Giang lại cho hay: Tinh chất hàu swanson có tác dụng rất tốt, không gây nhiều tác dụng phụ, thành phần có nguồn gốc thiên nhiên nên tôi rất yên tâm khi sử dụng.

Phản hồi từ chuyên gia:

Bác sĩ Nguyễn Quốc Vĩ đánh giá tinh chất hàu là một vị thuốc quý này đã được kết hợp với quy trình công nghệ bào chế hiện đại giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh của sản phẩm.

Sản phẩm được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm từ cục an toàn vệ sinh thực phẩm của bộ y tế cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Oyster Extract Swanson giúp cải thiện sinh lý cho phái mạnh
Oyster Extract Swanson giúp cải thiện sinh lý cho phái mạnh

Tác dụng phụ của Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson

Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nên bạn hoàn toàn tương thích khi sử dụng , không gây ra tác dụng phụ trong khi dùng. Nếu bạn gặp phải bất kì tình huống nào nghi ngờ có tác dụng phụ do sản phẩm gây ra, nên tìm đến chuyên gia y tế để tư vấn và xử trí nếu đúng.

Lưu ý khi sử dụng

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, độc giả nên lưu ý một số điều sau:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C tránh để trong môi trường nóng ẩm.
  • Sử dụng theo hướng dẫn sử dụng,tuyệt đối không tự ý sử dụng sản phẩm theo í muốn.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thuốc chữa bệnh, sản phẩm được sử dụng cùng hoặc không dùng cùng với thuốc để hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh cho người sử dụng, người sử dụng nên kiên trì dùng trong thời gian dài để thu được tác dụng như mong muốn, một số trường hợp sản phẩm không tương thích với người dùng nên có thể không có tác dụng như mong muốn.
  • Tốt nhất nên sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc cá chuyên gia y tế ngoài ra còn được tư vấn kỹ lưỡng về các thông tin cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng sản phẩm.
  • Ngừng sử dụng ngay sản phẩm khi bạn gặp bất cứ vấn đề nào về tác dụng không mong muốn khi dùng, bạn nên tìm đến bác sĩ hoặc các chuyên gia về y tế để tư vấn thêm.
  • Thận trọng khi bạn bị dị ứng với bất cứ thành phần dược liệu nào trong công thức, tham vấn với bác sĩ xem liệu bạn có nên bắt đầu hoặc tiếp tục sử dụng sản phẩm không.
  • Ngoài việc sử dụng sản phẩm trong hỗ trợ điều trị bệnh bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý giúp cải thiện tình trạng bệnh một cách bền vững hơn.
  • Nếu bạn đang sử dụng sản phẩm cùng với bất cứ thuốc nào khác nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ trước khi dùng để tránh gặp phải các tương tác không mong muốn gây ra những hậu quả như mất tác dụng của điều trị của thuốc, hoặc các phản ứng dị ứng, ảnh hưởng đến quá trình điều trị.
  • Sản phẩm cần để tránh xa tầm tay trẻ em.

Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson có giá khoảng 350.000 đến 420.000 VNĐ cho 1 lọ, giá thành tùy thuộc vào nơi bạn mua.

Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson có thể mua ở đâu?

Hiện nay Tinh chất hàu Oyster Extract Swanson đã có mặt tại hầu khắp các nhà thuốc và các quầy thuốc trên khắp cả nước nên bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm trực tiếp tại các nhà thuốc.

Ngoài ra để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng bạn nên mua thuốc trực tiếp tại các nhà thuốc hoặc trực tiếp từ nhà sản xuất để tránh mua phải những sản phẩm giả kém chất lượng gây tiền mất tật mang nhé .

Tham khảo:

Forever Multi – Maca có tốt không, Liều dùng, Giá bao nhiêu?

Zetsurin Busho có thực sự tốt không, Cách dùng, Giá bán

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây