[Review] Mensterona có thực sự tốt không, Cách sử dụng, Giá bán

0
1857
Mensterona
Mensterona

Chất lượng tinh trùng kém có thể do nguyên nhân từ nội sinh là cơ thể hoặc ngoại sinh là các yếu tố môi trường như do môi trường ô nhiễm, virus, viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh…Để tăng cường chất lượng tinh trùng và tăng hiệu quả thụ thai trong điều trị hiếm muộn, các nhà khoa học Ba Lan đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm Mensterona cho nam giới, đây là những sản phẩm được đnahs giá cao trong dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn .

Mensterona là gì?

Mensterona là sản phẩm giúp tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng cho nam giới, sản phẩm chứa nhiều hoạt chất cần thiết và thiết yếu cho sự sản sinh, hình thành và phát triển của tinh trùng, mensterona tác động vào giai đoạn đầu của quá trình sinh tinh và giúp tạo điều kiện môi trường thuận lợi cho sự phát triển của tinh trùng.

Hình ảnh hộp Mensterona
Hình ảnh hộp Mensterona

Xuất xứ: NP PHARMA SP. Z O.O – Ba Lan

Thành phần các hoạt chất:

  • L-Carnitine tartrate có hàm lượng trong công thức là : 1.725 g
  • Acetyl l-Carnitine có hàm lượng trong công thức là : 0.5 g
  • Acid folic có hàm lượng trong công thức là : 0.2 mg
  • Fructose có hàm lượng trong công thức là : 1 g
  • Vitamin C có hàm lượng trong công thức là : 0.05 g
  • Coenzym Q10 có hàm lượng trong công thức là : 0.09 g
  • Muối kẽm có hàm lượng trong công thức là : 0.01 g
  • Vitamin B12 có hàm lượng trong công thức là : 0.5 mg
  • Selenium có hàm lượng trong công thức là : 0.02 g
  • Tá dược khác có lượng vừa đủ

Dạng bào chế: Bột đóng gói.

Tác dụng của các thành phần trong Mensterona

L-Carnitine: Hoạt chất quan trọng giúp cho sự di chuyển của tinh trùng, carnitine giúp tinh trùng chuyển động tốt hơn, di động hơn, bơi được xa hơn, giúp tinh trùng sống lâu hơn bình thường, cải thiện số lượng tinh trùng được sản xuất.

Vitamin B12: Tham gia vào quá trình sản sinh tinh trùng, tham gia vào quá trình cấu tạo ADN cho tinh trùng, nếu thiếu vitamin B12 làm giảm số lượng tinh trùng được sản xuất và giảm tính di động của tinh trùng.

Selenium: là chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ tinh trùng trước sự tấn công của các tác nhân oxy hóa, các gốc tự do giúp tăng tỉ lệ tinh trùng sống sót và giảm tỷ lệ tinh trùng bị dị dạng.

Coenzyme Q10 cũng là một thành phần có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh, hiệp đồng tác dụng với selenium giúp bảo vệ tinh trùng trước sự tấn công của gốc tự do và các chất oxy hóa.

Vitamin C: Tác dụng chống oxy hóa tương tự coenzym Q10 và selenium.

Kẽm: Kẽm tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất tinh trùng, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong giai đoạn đầu của quá trình sinh tinh.

Acid folic: Chủ yếu được dùng với mục đích nâng cao sức khỏe cho thai nhi, là vi chất cần thiết cho bà bầu.Khi được sử dụng cho nam giới acid folic có vai trò tương tự như kẽm giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, giảm tỉ lệ tinh trùng bị dị dạng.

Hình ảnh gói Mensterona
Hình ảnh gói Mensterona

Công dụng của Mensterona

Mensterona được sử dụng giúp:

  • Gia tăng lượng tinh trùng được sản sinh
  • Đối với chất lượng tinh trùng: Giảm tỉ lệ tinh trùng dị dạng, nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng tính di động cho tinh trùng, nâng cao khả năng thụ thai cho nam giới.
  • Hỗ trợ bảo vệ tinh trùng trước sự tấn công của gốc tự do và các chất oxy hóa.
  • Hỗ trợ điều trị hiếm muộn cho bệnh nhân thiếu androgen vô căn.

Đối tượng sử dụng

  • Nam giới thiếu androgen không có nguyên nhân.
  • Nam giới đang điều trị vô sinh hiếm muộn.
  • Bệnh nhân mắc các bệnh lý sinh dục ảnh hưởng tới chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Bệnh nhân tiếp xúc với khói bụi, môi trường độc hại làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Nam giới ở độ tuổi cao nhưng vẫn đang có nhu cầu sinh sản.

Cách sử dụng Mensterona

Liều dùng: Sử dụng từ 1-2 gói / ngày, số lượng 1 hoặc 2 gói sử dụng phụ thuốc vào tinh dịch đồ hay sự đánh giá chất lượng và số lượng tinh trùng từ phía bác sĩ và còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa của bệnh nhân.

Đối với bệnh nhân có kết quả tinh dịch đồ bình thường nhưng đang có nhu cầu thụ thai chỉ nên sử dụng 1 gói sản phẩm/ ngày.

Uống thuốc trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn 2 giờ.

Cách dùn: Pha mỗi gói thuốc với 200ml nước sôi để nguội, khi pha xong khuấy cho tan, dùng ngay tránh dùng nước nóng để pha và khi pha xong tránh để lâu ngoài không khí vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm trong thuốc

Sử dụng 2 gói/ ngày đối với bệnh nhân đang điều trị vô sinh hiếm muộn.

Đối với chế độ sử dụng 2 gói / ngày nên uống cách nhau từ 10 – 12 h là hợp lý nhất, còn đối với chế độ sử dụng 1 gói/ ngày nên uống vào sau ăn sáng hoặc sau ăn trưa là hợp lý nhất.

Mensterona - hỗ trợ tăng cường sản sinh tinh trùng
Mensterona – hỗ trợ tăng cường sản sinh tinh trùng

Mensterona có thực sự tốt không?

Sản phẩm được các bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn ưu tiên sử dụng.

Theo đánh giá của các chuyên gia cùng với Gametix M và Proxeed Plus, mensterona được đánh giá là 1 trong 3 sản phẩm hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn hiện nay.

Mensterona được sản xuất tại Ba Lan và được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.Ngoài ra các thành phần trong công thức đều là các hoạt chất đã được chứng minh tác dụng trên lâm sàng.

Tác dụng phụ của Mensterona

Mensterona được bào chế từ các thành phần tương đối an toàn và được kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu đầu vào để sản xuất thuốc cho tới chế biến phân phối nên rất an toàn, các tác dụng phụ được báo cáo gặp phải còn rất hạn chế như rối loạn tiêu hóa, mày đay, dị ứng, phát ban nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì số lượng các ca báo cáo không là nhiều.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Không hoặc tham khảo ý kiến từ chuyên gia nếu bạn có vấn đề dị ứng với bất kì thành phần nào từ thuốc.
  • Bảo quản ở điều kiện dưới 30 độ C tránh ánh sáng, để nơi khô ráo .
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh .
  • Bạn nên sử dụng sản phẩm trong thời gian dài để thấy được tác dụng tuyệt vời của sản phẩm, tuân thủ chặt chẽ hướng dẫn sử dụng để có được hiệu quả tốt nhất .
  • Ngoài việc sử dụng sản phẩm ra bạn cần thiết lập cho mình chế độ vận động (các hoạt động thể dục thể thao) chế độ dinh dưỡng hợp lý, tránh sử dụng rượu bia và các chất kích thích .
  • Nếu bạn đang phải sử dụng cùng một thuốc khác trong thời gian sử dụng sản phẩm này, bạn cần phải liên hệ với bác sĩ để tư vấn xem liệu việc sử dụng sản phẩm này cùng thuốc có đem lại bất kì mối nguy hại nào không. .
  • Khi uống cần pha với đúng lượng nước theo chỉ dẫn, pha xong cần sử dụng ngay .
  • Người bệnh nên sử dụng đúng liều được chỉ dẫn, uống đúng thời điểm .
  • Kiêng rượu bia, các chất kích thích trong thời gian sử dụng sản phẩm, ngoài ra người bệnh nên kết hợp việc sử dụng thuốc với chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý,

Mensterona giá bao nhiêu?

Mensterona hiện có giá khoảng 1.850.000 vnđ/ 1 hộp 30 gói.. Tùy vào các nhà thuốc hay cơ sở phân phối mà giá có thể chênh lệch.

Mensterona có thể mua ở đâu tại Hà Nội, TPHCM?

Mensterona hiện được phân phối tới hầu khắp các nhà thuốc trong phạm vi cả nước nên bạn có thể yên tâm về những nơi bạn có thể mua. Ngoài ra trên mạng internet có rất nhiều trang bán sản phẩm trực tuyến tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả và hàng kém chất lượng bạn nên đến mua sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng và còn được cung cấp thêm thông tin và được tư vấn về sản phẩm.

Xem thêm:

Viên uống Homme F có tốt không, Giá bao nhiêu, Mua ở đâu?

Testoboss có tốt không, Có tác dụng phụ không, Giá bán

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây