[Review] Penirum có tốt không hay chỉ là lừa đảo? Giá bao nhiêu

0
1957
Hình ảnh Penirum
Hình ảnh Penirum

Penirum là gì?

Penirum là thực phẩm chức năng với các thành phần chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên có tác dụng trong việc hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nam tăng cường sinh lý giúp các quý ông luôn sung mãn lâm trận mạnh mẽ, bền bỉ giúp cả hai đều được thăng hoa đạt tới khoái cảm cao nhất.

Hôn nhân gia đình hạnh phúc thuờng đi cùng với cuộc sống chăn gối hạnh phúc giữa hai vợ chồng. Nhu cầu sinh lý của con người là bản năng, tuy nhiên với mỗi người đàn ông thì lại có tần suất nhu cầu sinh lý khác nhau tùy theo sức khỏe và năng lực của bản thân.  Một người đàn ông sinh lý yếu kéo theo một loạt những hệ lụy như: lúc nào cũng chán nản, lo lắng, tự ti, bí bách làm cho bản thân không chủ động được với đối phương và làm cho đối phương bị hụt hẫng không thỏa mãn mà nguy cơ trầm trọng nhất đó là tình cảm của đối phương sẽ ngày càng xa cách dẫn đến đổ vỡ trong hôn nhân là chuyện sớm muộn. Để khắc phục tình trạng này Penirum đã được các chuyên gia cho ra đời như một vị cứu tinh cho các đấng mày râu lấy lại phong độ và tự tin khẳng định bản thân trước phái yếu một cách sung mãn.

–  Penirum là sản phẩm được sản xuất tại Nga, được nhập khẩu nguyên hộp và phân phối vào Việt Nam bởi công ty TNHH  EFIRST ASIA Việt Nam. Có số đăng ký lưu hành là: 7863/2018/ĐKSP.

–  Penirum có thành phần chính là:

  • Đông trùng hạ thảo.
  • Ba kích tím.
  • Nhân sâm.
  • Sâm cau.
  • Nhục thung dung.
  • Mật nhân

– Dạng bào chế và đóng gói:

  • Dạng bào chế: viên nang mềm
  • Đóng gói: trong lọ màu, Mỗi lọ Penirum bao gồm 30 viên.

    Hình ảnh Penirum mặt trước
    Hình ảnh Penirum mặt trước

Công dụng và chỉ định của Penirum

Penirum được chỉ định trong các trường hợp sau:

  • Nam giới từ 18 tuổi trở lên bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, liệt dương.
  • Nam giới trưởng yếu sinh lý, lãnh cảm, giảm ham muốn tình dục.
  • Nam giới muốn cơ thể cường tráng, muốn kéo dài sức bền bỉ cho cuộc yêu hơn nữa.

Cách dùng và liều dùng

Liều dùng: ngày 1-2 viên, chia làm 2 lần.

Cách dùng: Penirum sử dụng bằng đường uống, uống thuốc với khoảng 30 – 40 ml nước ấm trước khi muốn quan hệ tình dục 15 phút. Nếu bạn uống duy trì kéo dài thì chỉ dùng ngày 1 viên uống với nước ấm trước khi đi ngủ.

 Thành phần Penirum có tác dụng gì?

  • Đông trùng hạ thảo: một loại đông dược quý hiếm rất khó mua và cũng tương đối đắt tiền, nhìn hình dáng nó giống như một con côn trùng, nhưng có lúc lại giống như loài thực vật. Nó ký sinh trên nấm Ophiocordyceps sinensis và được sổ sách đông dược cổ ghi chép lại là một vị thuốc bổ hồi phục sức khỏe rất tốt và rất nhanh chóng, không những vậy nó còn chủ trị được các chứng thận hư, yếu sinh lý, giúp sinh tinh, bổ tinh.
  • Ba kích: còn gọi là ba kích thiên, thuộc chi nhàu, họ cà phê. Một loại thảo dược có tiếng về chăm sóc sức khỏe sinh lý cho đàn ông. Các quý ông luôn tìm mọi cách să lùng và mua về để ngâm rượu cũng như sắc uống hàng ngày để sức khỏe sinh lý ngày càng cường tráng và khỏe mạnh.
  • Nhân Sâm: là loại thảo dược quý có chứa nhiều sapomin nhất có tác dụng bồi bổ và nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể đào thải các chất độc, bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa.

    Thành phần Penirum
    Thành phần Penirum
  • Nhung thung dung: có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ, tăng thể lực tăng sức đề kháng của cơ thể. Nó còn có tác dụng giống như hormone sinh dục, kích thích hoạt động của tuyến thượng thận bảo vệ chức năng của thận kéo theo hạn chế các bệnh có lên quan.
  • Mật Nhân: là thảo dược có tác dụng giúp cơ thể nam giới tăng tiết hormone nam tự nhiên làm tăng khả năng sinh lý, kích thích hưng phấn, bổ thận, giúp duy trì trạng thái cường dương bền bỉ, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Sâm cau: Có tác dụng bổ thận cường dương, chữa đau nhức xương khớp, khỏe gân cốt, bồi bổ cơ thể, tăng sức khỏe sinh lý cho nam giới; chữa các bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, vô sinh.

Penirum có tốt không?

Penirum là sản phẩm được các chuyên gia Nga thực hiện nghiên cứu và sử dụng công nghệ bào chế TRTT có tính năng tăng giúp tăng sự  hấp thụ nhanh chóng của sản phẩm đối với cơ thể cao gấp 185 lần so với  những phương thức bào chế truyền thống, chính vì vậy Penirum sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng. Penirum được nhập khẩu nguyên hộp từ châu âu được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Sản phẩm đã được kiểm định là sử dụng 100% nguyên liệu thiên nhiên do đó an toàn với cơ thể. Các chuyên gia đã chiết xuất những tinh túy có tác dụng lên hệ thống sinh lý nam do đó Penirum sẽ giúp bạn phát huy cậu bé cương cứng mãnh liệt với kích thước to nhất tạo nên hưng phấn và kích thích ham muốn một cách mãnh liệt nhất để bước vào chiến đầy sung mãn có thể đến vài hiệp mà không thấy mệt. Hiệu quả của Penirum rất nhanh: sau 1 ngày dùng tinh thần đã phấn chấn, thoải mái và có ham muốn được yêu. Sau một tuần sử dụng cậu nhỏ có thể tăng thêm 1-2cm và thời gian cương lâu hơn có thể đến hàng giờ. Sau nửa tháng sử dụng tần suất quan hệ của bạn có thể tăng lên 6 – 8 lần trên một tuần, một lần quan hệ có thể kéo dài 1 giờ đồng hồ mà cơ thể vẫn khỏe mạnh. Đây chính là tác dụng thần kỳ của Penirum bởi nó giúp tăng sản sinh nội tiết tố tự nhiên, thủ phạm gây nên yếu sinh lý và các vấn đề sức khỏe của nam giới, không những vậy Penirum còn có nhiều dưỡng chất bồi bổ cho sức khỏe của phái mạnh lúc nào cũng cường tráng và hồi phục lại phong độ nhanh trông thấy.

Theo như TS.BS Đoàn Minh Thụy- Tổng thư ký hội y học giới tính Việt Nam cho biết: “Penirum là sản phẩm có hiệu rất tốt trong việc tăng cường sinh lý nam giới. Chúng tôi luôn khuyên các bạn yếu sinh lý nên dùng Penirum theo đúng hướng dẫn hết một đợt đầy đủ mới giúp đạt hiệu quả cào và lâu dài trong đời sống tình dục . Liệu trình điều trị được sử dụng sẽ tùy theo đặc điểm cơ địa của mỗi người để có hiệu quả tốt nhất”

Hình ảnh Penirum dạng lọ
Hình ảnh Penirum dạng lọ

Review từ người sử dụng Penirum

Khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đều có phản hồi rất tốt:

Anh Trần Long – 36 tuổi – sống tại Cần Thơ: “Trước đây tôi rất lo ngại và kém tự tin vì bản thân khó kiểm soát hưng phấn, khiến cuộc vui bị ngắt một cách đột ngột.Tôi đã tâm sự với một bạn thân và được hắn mách nước dùng Penirum. Hiệu quả sử dụng khiến tôi hoàn toàn hài lòng.Hôm ấy hai vợ chồng say mê trong 25 – 30 phút và chẳng cần nói cũng biết vợ tôi rất mãn nguyện. Tôi quyết tâm chia sẻ công khai như thế này vì muốn viên uống Penirum được phổ biến rộng rãi tới người khác, yên tâm đặt mua và sử dụng.Đừng để căn bệnh yếu sinh lý hành hạ thêm ngày nào nữa…”

Anh Nhật Vượng – 49 tuổi- Sống tại Hà Nội: “Penirum không phải là thuốc chống xuất tinh sớm đầu tiên mà tôi thử dùng nhưng sẽ là lựa chọn cuối cùng của tôi.Vì sau khi dùng, Penirum mang lại cảm giác làm chủ. Điều khiển nhịp độ, thời gian quan hệ theo chính xác ý tôi muốn.Hơn nữa so với các loại thuốc nhập khẩu từ Anh, Pháp,… có giá từ 2.000.000vnđ đến vài triệu thì Penirum có giá quá mềm, quá hợp lý cho túi tiền.”

Anh Biên 28 Tuổi: “Tôi biết mình có vấn đề yếu sinh lý từ lúc nhận thức được giới tính. Nhiều lúc tôi cố gắng kích thích muốn để có thể làm cho cậu bé to lên và cương cứng nhưng tôi bất lực. Tôi cũng đã yêu cô bạn được 1 năm, mỗi lần gần gũi thân mật với cô ấy tôi không tài nào điều khiển được chú nhóc đứng lên tôi rất lo lắng và đi khám . Bác sĩ nói tôi bị rối loạn cương và tư vấn tôi dùng Penirum. Sau khi tôi dùng được một thời gian theo hướng dẫn của bác sĩ tôi thấy rõ cậu nhóc của mình đã thay đổi. Mỗi khi hôn bạn gái là nó đã có phản ứng rất nhanh và tôi đã mạnh dạn làm chuyện ấy lần đầu tiên thực sự rất tò mò và tôi đã làm được, không những vậy tôi còn có thể làm chuyện ấy một đêm 3 lần mà chú nhóc của tôi vẫn  khỏe. Bây giờ tôi và bạn gái đang chuẩn bị cho đám cưới vì cô ấy đã mang thai con của tôi được 2 tháng. Tôi rất vui nhờ có Penirum mà tôi đã chiến thắng được bản thân và chiếm hữu được người bạn đời của mình”

Video: Review công dụng của Penirum

Tác dụng phụ của Penirum

Sản phẩm được chiết xuất từ 100% thảo dược quý từ thiên nhiên nên được đánh giá là an toàn và không tác dụng phụ khi sử dụng.

Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm mà gặp phải tác dụng phụ hay tác dụng không mong muốn, bạn phải ngưng sử dụng sản phẩm và thông báo cho bác sĩ biết về tình trạng sức khỏe của mình để được tư vấn và có hướng giải quyết tốt nhất.

Xem thêm:

[Đánh giá] Thuốc sinh lý Lộc Cường Thần có tác dụng phụ không?

Lưu ý khi sử dụng

  • Không sử dụng thuốc Penirum cho trẻ em nam dưới 18 tuổi và phụ nữ.
  • Cần đặc biệt thận trọng khi sử dụng thuốc Penirum cho bệnh nhân có tiền sử tăng huyết áp, bệnh tim mạch vì có thể gây hưng phấn quá mức không tốt cho bệnh trạng của đối tượng này.
  • Nên sử dụng theo liệu trình tư vấn của bác sĩ và các chuyên gia dược học để có hiệu quả cao và kéo dài.
  • Xem kỹ hạn sử dụng, không dùng sản phẩm đã quá hạn hay sản phẩm ẩm mốc.
  • Bảo quản sản phẩm tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào,
  • Để xa tầm với của trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Penirum giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Penirum giá 1.580.000 đồng/hộp (lọ, chai…). Đây chỉ là giá được  caodangvtc.edu.vn tham khảo ở nhiều nơi, giá bán có thể thay đổi tùy vào từng nhà thuốc.

Penirum là sản phẩm được nhập khẩu và phân phối cho các đại lý và các hiệu thuốc lớn có uy tín trên cả nước. Sản phẩm được kiểm định khắt khe có mã vạch nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính vì vậy mà bạn có thể đến các nhà thuốc uy tín  trên cả nước để  được mua và kiểm tra hàng bằng cách incheck mã vạch sẽ yên tâm mua được hàng chính hãng. Các website chính thức của sản đã được đăng ký với nhà mạng nên bạn có thể liên hệ qua các trang web để được tư vấn trực tiếp và đặt hàng. Chú ý cẩn thận hàng giả, nhái. Chúc bạn cùng người đồng hành bên gối luôn giữ được lửa yêu đến trọn đời.

Hình ảnh mã vạch và tem chống giả Penirum
Hình ảnh mã vạch và tem chống giả Penirum

Xem thêm:

[Review] Amstrong Cường Anh có tốt không? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây