[Sự thật] về Linh Tự Đan: Có chữa được tinh trùng yếu hay không?

0
3109
Hình ảnh thuốc Linh Tự Đan

Mỗi cặp tình nhân sau khi nên duyên đều mong muốn có một mái ấm hạnh phúc, vui vẻ, gia đình đầy ắp tiếng cười trẻ con. Tuy nhiên hiện thực đã cảnh báo nước ta tỉ lệ vô sinh và hiếm muộn có xu hướng ngày một gia tăng, nó cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng đổ vỡ hạnh phúc của biết bao cặp đôi. Trong bài viết này, caodangvtc.edu.vn xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về Linh Tự Đan.

Linh Tự Đan là gì?

Hình ảnh thuốc Linh Tự Đan
Hình ảnh thuốc Linh Tự Đan

Linh Tự Đan có tác dụng tăng cường sức khỏe cũng như sức đề kháng cho cả nam giới và nữ giới, từ đó tăng chất lượng tinh trùng và trứng, nâng cao xác suất thụ tinh thành công và thụ thai.

Linh Tự Đan được sản xuất bởi Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Hồng Bàng

-Thành phần chính và hàm lượng của Linh Tự Đan:

Các thành phần có trong Linh Tự Đan
Các thành phần có trong Linh Tự Đan
  • Keo ong có hàm lượng 100mg
  • Cao hoàng bá có hàm lượng 100mg
  • Cao nhân sâm có hàm lượng 100mg
  • L-Arginine có hàm lượng 100mg
  • Cao bạch tật lệ có hàm lượng 55mg
  • L-Carnitine fumarate có hàm lượng 50mg
  • Kẽm picolinate có hàm lượng 6mg
  • Acid folic có hàm lượng 50mcg

 

Ngoài ra Linh Tự Đan còn có các tá dược và phụ liệu khác vừa đủ vừa đủ 1 viên

– Linh Tự Đan có dạng bào chế là viên nang và đóng gói dưới dạng hộp, mỗi hộp có 3 vỉ, mỗi vỉ có 10 viên nang.

Thành phần Linh Tự Đan có tác dụng gì?

  • Tác dụng của keo ong: Được chiết xuất từ sáp ong mật, có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, giúp ngăn cản các tác nhân có hại xâm nhập vào cơ thể. Đồng thời keo ong cũng ngăn cản sự tấn công của các gốc tự do lên các tế bào, giảm tốc độ lão hóa, nâng cao miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể.
  • Tác dụng của cao hoàng bá: Có tên khoa học là Phellodendrum chinense, thuộc họ Cam (Rutaceae). Hoàng bá giúp bổ sung dinh dưỡng và bồi bổ cơ thể cho cả nam giới và nữ giới, từ đó nâng cao chất lượng trứng và tinh trùng, cải thiện xác suất thụ thai. Đồng thời hoàng bá cũng tăng cường chức năng sinh lí cho nam giới, đẩy lùi tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, đem lại sự hưng phấn và sung mãn cho mỗi cuộc “ân ái”.
  • Tác dụng của cao nhân sâm: Được chiết xuất từ củ nhân sâm, có tên khoa học là Panax ginseng, thuộc họ nhân sâm (Araliaceae), loại thảo dược này được coi là một vị “thần dược” vì mang nhiều chất bổ dưỡng cho cơ thể, nâng cao sức khỏe, sức đề kháng và phục hồi thể trạng nhanh chóng cho người đang bị bệnh. Nhân sâm cũng kích thích tăng tiết testosterone và estrogen, nâng cao khả năng sinh lí cho cả nam giới và nữ giới.
  • Tác dụng của L-Arginine: Là thành phần quan trọng đối với cơ thể, giúp duy trì chức năng gan được hoạt động bình thường. L-Arginine cũng giúp điều hòa lượng mỡ máu trong cơ thể, từ đó giảm bớt nguy cơ mắc phải các bệnh về tim mạch như tăng huyết áp, xơ vữa động mạch. Đặc biệt L-Arginine giúp nâng cao khả năng sinh lí và ham muốn cho nam giới, đẩy lùi tình trạng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

    Linh Tự Đan hỗ trợ tích cực cho các cặp đôi hiếm muộn
    Linh Tự Đan hỗ trợ tích cực cho các cặp đôi hiếm muộn
  • Tác dụng của cao bạch tật lệ: Có tên khoa học là Tribulus terrestris, thuộc họ Tật lệ (Zygophyllaceae), các nhà khoa học đã chứng minh được thành phần trong quả bạch tật lệ giúp tăng ham muốn cho nam giới mạnh mẽ, kích thích “cậu nhỏ” cương cứng, đẩy lùi tình trạng rối loạn cương dương hay bất lực trước mỗi cuộc “yêu”.
  • Tác dụng của L-Carnitine fumarate: Là thành phần quan trọng trong quá trình tạo năng lượng cho cơ thể, từ đó đảm bảo được năng lượng cung cấp cho các hoạt động các tế bào hàng ngày, đồng thời L-Carnitine cũng giúp bảo vệ và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch.
  • Tác dụng của kẽm picolinate: Kẽm là yếu tố vi lượng cần thiết trong việc xây dựng hệ miễn dịch cho cơ thể, đồng thời cũng kích thích tinh hoàn tăng sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng, do đó tăng được tỉ lệ thụ thai, nhất là ở các trường hợp tinh trùng yếu hoặc tinh trùng loãng.
  • Tác dụng của acid folic: Là yếu tố không thể thiếu trong quá trình tạo máu của cơ thể, giúp cho hồng cầu non chín được và đưa ra ngoại vi, cơ thể đủ lượng máu cần thiết sẽ duy trì được các chức năng hoạt động ổn định. Trong chu kỳ kinh nguyệt phụ nữ có thể bị mất nhiều máu vì vậy bổ sung acid folic cũng là tối cần thiết nhất là đối với trường hợp đang mong muốn mang thai.

Công dụng và chỉ định của Linh Tự Đan

Linh Tự Đan được sử dụng giúp:

  • Bổ sung dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe, từ đó kích thích ham muốn cho cả nam và nữ
  • Hỗ trợ sức khỏe sinh sản, tăng sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng, tăng chất lượng nang trứng từ đó tăng xác suất thụ tinh thành công.

Linh Tự Đan được sử dụng cho các trường hợp:

  • Nam giới gặp tình trạng yếu sinh lý, suy giảm ham muốn quan hệ hay tinh trùng yếu và loãng.
  • Nữ giới gặp tình trạng rối loạn hormon sinh dục, tăng chất lượng trứng chín vào đúng chu kỳ kinh nguyệt để có thể được bảo vệ và tồn tại khỏe mạnh nhất.

Cách dùng và liều dùng 

  • Liều dùng cho nam giới và nữ giới trên 18 tuổi: Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần uống từ 2 đến 3 viên.

Do Linh Tự Đan được bào chế dưới dạng viên nang nên bệnh nhân có thể dùng theo đường uống. Bệnh nhân có thể sử dụng sau các bữa ăn sáng và tối để có thể hấp thu các hoạt chất có trong sản phẩm được hiệu quả nhất.

Mặt trước hộp sản phẩm Linh Tự Đan
Mặt trước hộp sản phẩm Linh Tự Đan

Review sự thật về thuốc Linh Tự Đan: Hiệu quả hay lừa đảo?

Do tỉ lệ các cặp vợ chồng bị hiếm muốn đang có xu hướng ngày càng gia tăng nên các nhà sản xuất đã nghiên cứu ra nhiều thuốc, sản phẩm chức năng hỗ trợ tình trạng trên, Linh Tự Đan đã được mọi người tin dùng và phản hồi rất tích cực về hiệu quả của sản phẩm đem lại sau liệu trình điều trị.

Linh Tự Đan được chiết xuất từ các thành phần thảo dược trong tự nhiên nên rất ít khi xảy ra các tác dụng không mong muốn hay gây khó chịu cho người sử dụng.

Video đánh giá về Linh Tự Đan- giải pháp hữu hiệu cho những cặp vợ chồng hiếm muộn

Một số phản hồi từ người sử dụng:

Anh Thịnh, 33 tuổi (Hà Nội), đã kết hôn được 3 năm khoảng 3 năm đó 2 vợ chồng vẫn chưa có “tin vui” dù đã tìm khá nhiều cách cũng như bài thuốc chữa trị cho cả vợ và chồng. Khi đi khám, bác sĩ kết luận nồng độ tinh trùng trong tinh dịch ở mức thấp hơn bình thường. Sau khi được tư vấn, anh về tìm mua Linh Tự Đan để sử dụng. Sau liệu trình 6 tháng sử dụng đều đặn và kết hợp với ăn uống bồi bổ, cuối cùng vợ cũng đã mang thai, sau quá trình bầu bí, bé trai sinh ra nặng 3,5 kg trong sự vui mừng khôn xiết của cả gia đình. Anh và chị đều cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng về chất lượng của sản phẩm đem lại.

G.S Nguyễn Đức Vy đánh giá về hiệu quả của sản phẩm Linh Tự Đan

Tác dụng phụ của Linh Tự Đan

Linh Tự Đan do được bào chế từ các thành phần có trong tự nhiên nên được đánh giá là có ít tác dụng phụ khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng Linh Tự Đan

Trong quá trình sử dụng Linh Tự Đan, bệnh nhân cần chú ý một số điều như sau:

  • Không nên sử dụng sản phẩm cho những trường hợp dị ứng với các thảo dược như hoàng bá, bạch tật lệ.
  • Sử dụng theo liệu trình đã được chỉ định khoảng 3 đến 6 tháng đều đặn để có được hiệu quả tối đa nhất.
  • Trong quá trình điều trị, cần kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lý, bồi bổ cơ thể để nâng cao thể trạng, khả năng sinh lí hỗ trợ tích cực cho việc thụ thai.
  • Linh Tự Đan là sản phẩm nguồn gốc thảo dược nên an toàn, có thể sử dụng được nhiều lần mà không lo ngại các tác dụng phụ cũng như độc tính.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Linh Tự Đan giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Linh Tự Đan có giá khoảng 170.000 đến 200.000 đồng 1 hộp, nếu bạn đọc còn thắc mắc về các thông tin của sản phẩm vui lòng đến các nhà thuốc để nhận được sự tư vấn của dược sĩ

Linh Tự Đan chính hãng được bán tại các nhà thuốc và hiệu thuốc, để tìm được những hộp sản phẩm chất lượng, độc giả nên tìm những nhà thuốc và các trang mạng online uy tín để mua, tránh được tình trạng mua phải hàng giả, kém chất lượng không đem lại hiệu quả khi điều trị.

Xem thêm:
Majegra 100mg có sử dụng lâu dài được không? Giá bao nhiêu?
Emla 5% có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Cách sử dụng ra sao?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây